Chính sách ship hộ và các điều khoản bên dưới được quy định nhằm đảm bảo trách nhiệm và quyền lợi của khách hàng. Các vấn đề sẽ được hai bên bàn bạc và giải quyết một cách minh bạch và đảm bảo quyền lợi của khách hàng cao nhất.

Khi quý khách đồng ý sử dụng dịch vụ của Zship thì đồng nghĩa với việc đã đồng ý với các điều khoản bên dưới

Danh sách các mặt hàng Zship sẽ không nhận

Các loại ấn phẩm vật phẩm: hàng hóa mà Việt Nam cấm lưu thông, cấm xuất nhập khẩu hoặc ấn phẩm, vật phẩm, hàng hóa mà nước nhận cấm nhập khẩu.
Vật liệu gây nổ gây cháy, gây nguy hiểm, vật chất làm mất vệ sinh, ô nhiễm môi trường,
Các loại tiền tệ: tiền Việt Nam, ngoại tệ; giấy tờ có giá trị bằng tiền Việt Nam hoặc ngoại tệ; bưu gửi chứa nhiều bưu gửi cho nhiều người khác nhau.
Các loại kim loại, đá quý: vàng, bạc, kim cương.
Các loại nội tạng động vật, đồ tươi sống.
Những vật phẩm có nguồn gốc phi pháp hoặc có nguồn gốc không rõ ràng mà không chứng minh được nguồn gốc thì sẽ bị cơ quan chức năng tịch thu và không được bồi thường.
Hàng hóa mua bằng Giftcard, các loại thẻ quà tặng, đồng tiền ảo.
Hàng hóa mua bằng các loại thẻ Visa Credit, Master Card không chính chủ, hack được CC, CVV.

Nếu vẫn cố tình gửi hàng thuộc các loại danh mục được nêu trên, mà bị Zship phát hiện. Chúng tôi sẽ báo cáo cơ quan chức năng để đảm bảo tính minh bạch và tôn trọng pháp luật.

Trách nhiệm của Zship

Kiểm tra tính hợp pháp của bưu gửi nhưng vẫn phải đảm bảo tính bảo mật, an toàn và toàn vẹn (nguyên seal, nguyên box đối với hàng điện tử) của thư, bưu phẩm, hàng hóa. Có quyền từ chối cung cấp dịch vụ nếu có nghi ngờ về dấu hiệu vi phạm pháp luật.
Giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại của các bưu phẩm: tối đa không quá 30 ngày kể từ ngày nhận thông tin khiếu nại.
Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với những thiệt hại gián tiếp do việc mất mác bưu gửi hoặc những thiệt hại do chuyển phát chậm trễ gây ra hoặc đối với những rủi ro do nguyên nhân bất khả kháng (như thiên tai, động đất, bão lũ, chiến tranh, bạo loạn, rơi máy bay; do tính chất tự nhiên của hàng hóa; thiệt hại do điện hoặc từ tính xóa bỏ những hình ảnh, dữ liệu hoặc âm thanh…)
Chúng tôi không chịu trách nhiệm về chất lượng bên trong sản phẩm khi hàng hóa được chuyển tới kho của chúng tôi bằng dịch vụ chuyển phát của người bán.

Quy định về đóng gói hàng hóa

– Chúng tôi có cung cấp dịch vụ đóng gói hàng hóa và chỉ chịu trách nhiệm về hàng hóa bên trong nếu việc đóng gói do Zship thực hiện. Biểu phí đóng gói hàng hóa được cung cấp cụ thể sau khi khách hàng cung cấp thông tin.
– Trường hợp, khách hàng tự đóng gói, vui lòng tự chịu trách nhiệm nếu hàng hóa bị vỡ, hư hỏng.

Xem thêm : Yêu cầu báo giá đóng gói hàng hóa.

Quy định về giá trị đền bù hàng hóa

– Mức đền bù tối đa áp dụng với các bưu phẩm, hàng hóa mất mát, hư hỏng hoàn toàn trong quá trình vận chuyển cụ thể như sau:
– Đền bù 50.000 VNĐ / 1kg hàng hóa trong nước.
– Đền bù 15 USD / 1kg hàng hóa quốc tế.
– Đền bù 100% giá trị hàng hóa nếu sử dụng dịch vụ có bảo hiểm và khai giá sản phẩm
– Đối với hàng hóa được vận chuyển bằng đường biển: mức đền bù áp dụng theo mặt sau của B/L
– Đối với hàng hóa sử dụng dịch vụ ủy thác xuất nhập khẩu của Zship, chúng tôi sẽ chủ động mua bảo hiểm hàng hóa (nếu có yêu cầu).

Trường hợp được miễn trách nhiệm bồi thường

– Thiệt hại xảy ra hoàn toàn do lỗi vi phạm hợp đồng của người sử dụng dịch vụ bưu chính hoặc do đặc tính tự nhiên, khuyết tật vốn có của vật chứa trong bưu gửi đó.
– Bên người sử dụng dịch vụ không chứng minh được việc gửi và suy chuyển, hư hỏng bưu gửi.
– Hàng hóa bưu gửi đã được phát và người nhận không có ý kiến gì khi nhận bưu gửi và hàng hóa.
– Hàng hóa, bưu gửi bị tịch thu tiêu hủy hoặc tịch thu theo quy định của pháp luật.
– Bên người sử dụng dịch vụ không thực hiện đúng các quy định về khiếu nại, tranh chấp quy định tại điều 38 và điều 39 của luật bưu chính.
– Người gửi không có chứng từ xác nhận việc gửi hàng tại công ty.
– Khiếu nại quá thời gian quy định.
– Hàng hóa khách hàng tự đóng gói không đúng quy chuẩn, không đảm bảo tính an toàn cho hàng hóa.

Quy định về số lần phát hàng

– Người gửi phải cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết về người nhận: Tên, số nhà, ngõ/xóm/tổ, đường phố, phường/xã, quận/huyện, tỉnh/thành và phải có số điện thoại liên hệ.
– Trong trường hợp không liên hệ được với người nhận, mỗi bưu phẩm sẽ được phát tối đa như sau:
+ Phát tối đa 03 lần cho thư báo, chứng từ.
+ Phát tối đa 02 lần cho hàng hóa tại địa chỉ người nhận.

Bưu gửi không phát được cho người nhận sẽ tự động được chuyển về kho Zship.
Sau 01 tuần nếu người nhận không nhận hàng, người gửi sẽ phải chịu chi phí hoàn hàng về lại địa chỉ gửi.
Sau 04 tuần nếu người gửi và người nhận đều không phản hồi, không chịu chi phí hoàn hàng. Hàng hóa sẽ toàn quyền do Zship quyết định và thanh lý để bù lỗ chi phí vận chuyển.

Tư vấn chính sách ship hộ và liên hệ báo giá

Zship chúc các bạn thành công và ngày càng phát triển !
Nếu các bạn vẫn còn nhiều thắc mắc về quy trình và thủ tục xuất / nhập khẩu của bài viết trên xin liên hệ theo thông tin bên dưới để bạn được tư vấn chính xác hơn:
- Head Office : Zship Logistics
- Địa chỉ : Số 01, Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
- Hotline tư vấn : 094.66.555.38 (Zalo/Viber/Telegram)
- Email liên hệ : Lucas@zship.vn

Zship cung cấp các dịch vụ :
- Vận chuyển bao thuế và dịch vụ order mua hộ hàng hóa từ các nước (dịch vụ chính)
- Vận tải quốc tế hàng lẻ và container
- Dịch vụ thông quan hải quan và vận tải container nội địa
- Cho thuê kho bãi và vận hành phân phối
- Ủy thác xuất nhập khẩu hàng hóa ra thế giới
Chính sách ship hộ

Chính sách ship hộ hàng từ Mỹ về Việt Nam