Hướng dẫn khiếu nại dịch vụ vận chuyển
Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ của Zship Logistics, chính sách đền bù và bồi thường sẽ được công ty thực hiện trong từng trường hợp cụ thể. Bên cạnh việc có thể tự tính giá cước chuyển phát nhanh, các chính sách bồi thường đều được chúng tôi công bố rõ trong hợp đồng vận chuyển hàng hóa để khách hàng nắm bắt.
Nếu tình huống phát sinh ngoài thỏa thuận, chúng tôi sẽ cùng khách hàng tiến hành thỏa thuận ổn thỏa đến khi thống nhất để tiến hành các bước tiếp theo.
Nguyên tắc giải quyết khiếu nại
– Việc giải quyết khiếu nại phải được thực hiện trên nguyên tắc đúng thời hạn, đúng pháp luật và bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp của người sử dụng dịch vụ.
– Khuyến khích các bên giải quyết khiếu nại thông qua hình thức thỏa thuận, thương lượng.
Hình thức khiếu nại
– Người sử dụng dịch vụ có thể gửi khiếu nại bằng hình thức: Điện thoại, Email, trực tiếp tại Văn Phòng với các nội dung liên quan đến dịch vụ đã được chúng tôi cung cấp.
– Trường hợp có khiếu nại, bên người khiếu nại phải cung cấp được các giấy tờ, chứng từ, hình ảnh liên quan và chịu trách nhiệm với nội dung của mình.
Điều kiện để khiếu nại được giải quyết
– Người khiếu nại phải là người đang sử dụng dịch vụ của Zship
– Có bằng chứng, biện nhận hàng hóa của Zship
– Hàng hóa vẫn đang trong quá trình giao nhận và thực hiện bởi Zship
– Trong khoảng thời gian khiếu nại (được quy định bên dưới) kể từ khi đơn hàng được giao, nếu quá thời gian trên chúng tôi sẽ từ chối giải quyết khiếu nại
Thời gian ghi nhận khiếu nại
– Trong vòng hai (02) ngày: kể từ ngày kết thúc thời gian toàn trình của bưu gửi đối với khiếu nại về việc mất bưu gửi, chuyển phát bưu gửi chậm so với thời gian toàn trình đã công bố.
– Trong vòng hai (02) ngày: kể từ ngày bưu gửi được phát cho người nhận đối với khiếu nại về việc bưu gửi bị suy chuyển, hư hỏng về giá cước và nội dung khác có liên quan trực tiếp đến bưu gửi.
Thời gian giải quyết khiếu nại
– Thời gian giải quyết khiếu nại tối đa là hai (02) tháng kể từ ngày chúng tôi nhận được khiếu nại bằng văn bản.
– Đối với trường hợp khiếu nại về hư hỏng, thất lạc, suy chuyển, giá cước và các nội dung có liên quan đến bưu gửi thời hạn giải quyết khiếu nại là hai (02) tuần
Liên hệ tiếp nhận khiếu nại dịch vụ
– Số điện thoại Hotline tiếp nhận khiếu nại trực tiếp :
Hotline 01: 094.66.555.38
Hotline 02: 096.84.555.38
– Khi nhận được khiếu nại của người sử dụng dịch vụ, Zship sẽ cấp phiếu tiếp nhận khiếu nại (hoặc bằng email)
– Phiếu tiếp nhận khiếu nại có thể được thực hiện dưới hình thức văn bản hoặc thư điện tử và phải thể hiện rõ nội dung khiếu nại của người khiếu nại, yêu cầu giải quyết khiếu nại.
– Khi nhận được khiếu nại của người sử dụng dịch vụ, Zship có trách nhiệm xác nhận lại thông tin qua điện thoại, văn bản hoặc bằng thư điện tử.
– Trường hợp không tiếp nhận khiếu nại, chúng tôi sẽ trả lời bằng văn bản trong vòng năm (05) ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại. Nội dung văn bản sẽ nêu rõ lý do từ chối tiếp nhận khiếu nại.
(Áp dụng cho các hình thức thông báo từ chối khiếu nại khác : Điện thoại, thư điện tử trong vòng 02 giờ đồng hồ kể từ khi tiếp nhận khiếu nại).
Thông báo kết quả giải quyết khiếu nại
– Chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo bằng văn bản hoặc thư điện tử về kết quả giải quyết khiếu nại.
– Trong trường hợp khiếu nại được giải quyết ngay khi người sử dụng dịch vụ khiếu nại, Zship sẽ lập biên bản kết quả giải quyết và lưu vào hồ sơ lưu trữ.
Liên hệ hotline giải quyết khiếu nại dịch vụ
Liên hệ hỗ trợ và tư vấn dịch vụ miễn phí
Zship là một đơn vị cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực logistics và cũng là một trang blog chuyên chia sẻ kiến thức về xuất nhập khẩu. Từ góc độ của người dùng, Zship có thể được xem như một blog cung cấp thông tin chuyên sâu về logistics. Trang web này chứa đựng nhiều bài viết phong phú về các chủ đề như hải quan, vận chuyển hàng hóa, quản lý kho bãi, và nhiều khía cạnh khác liên quan đến logistics.
Không chỉ đơn thuần cung cấp thông tin, Zship còn mang đến những lời khuyên thực tế và kinh nghiệm quý báu, giúp người đọc cải thiện kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực này. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một nguồn thông tin tin cậy về logistics, Zship chính là điểm khởi đầu lý tưởng cho hành trình khám phá của bạn.
- Head Office : Zship Logistics
- Địa chỉ : Hà Nội
- Hotline tư vấn : 09.2121.1123 (Zalo/Viber/Telegram)
- Email liên hệ : info@zship.vn
Các dịch vụ đang được chúng tôi cung cấp và hỗ trợ khách hàng:
- Dịch vụ order và mua hộ hàng hóa quốc tế
- Dịch vụ xin giấy phép quá cảnh (siêu tốc 24h) : Lào, Cam, Trung Quốc.
- Báo giá Vận tải quốc tế hàng lẻ và container
- Dịch vụ khai báo hải quan
- Cho thuê kho bãi và vận hành phân phối
- Dịch vụ tư vấn và ủy thác xuất nhập khẩu: dành cho người mới